สำหรับเจ้าของโรงแรม ความประทับใจของแขกในทุก ๆ รายละเอียดคือสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในห้องพัก บรรยากาศของโรงแรม หรือแม้กระทั่งการใช้งานอุปกรณ์พื้นฐานในห้อง
เช่น โทรทัศน์ แต่คุณเคยเจอสถานการณ์ที่แขกบ่นเรื่องการใช้งานทีวีหรือไม่? ปัญหาเช่น "สัญญาณไม่ชัด", "หารีโมตไม่เจอ", หรือ "อยากดู Netflix แต่ดูไม่ได้" ล้วนสร้างความไม่พึงพอใจและส่งผลต่อรีวิวของโรงแรมในระยะยาว
ในหลายโรงแรม เจ้าของมักเจอปัญหาแขกบ่นว่า "ทีวีใช้งานยาก" หรือ "อยากดู Netflix แต่ทำไม่ได้" ซึ่งมักเกิดจากระบบทีวีที่ล้าสมัย หรือการตั้งค่าที่ซับซ้อน การนำระบบ cast มือถือผ่านหน้าจอทีวี เช่น NevayaCast เข้ามาแก้ปัญหานี้ได้ทันที ด้วยอุปกรณ์ Chromecast ที่เชื่อมต่อกับทีวีในห้องพัก เพียงแค่แขกสแกน QR Code บนหน้าจอ ทีวีก็พร้อมใช้งานในการสตรีมเนื้อหาจากมือถือของแขกทันที ไม่ต้องตั้งค่าอะไรซับซ้อน แขกใช้งานได้ง่าย พนักงานก็ไม่ต้องเสียเวลาอธิบายเพิ่มเติม
NevayaCast โซลูชันที่ตอบโจทย์
NevayaCast เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาทีวีใช้งานยาก ช่วยให้โรงแรมสามารถยกระดับประสบการณ์ของแขกด้วยการนำเสนอวิธีการสตรีมเนื้อหาที่ง่ายและปลอดภัย
วิธีการทำงานของ NevayaCast
ติดตั้งง่าย เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ Chromecast เข้ากับทีวีในห้องพัก และเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ของโรงแรม โดยโรงแรมสามารถเพิ่มอุปกรณ์ซึ่งช่วยให้ทีวีเก่าสามารถเชื่อมต่อและรับสัญญาณการแคสต์จากอุปกรณ์ต่างๆได้ เช่น Google Chromecast (3rd Generation) สามารถดูข้อมูล Google Chromecast (3rd Generation) เพิ่มเติมได้ที่ Link : ที่นี่ ( https://qrcd.org/7Eu9 )
การใช้งานที่สะดวกสบาย แขกสามารถสแกน QR Code ที่ปรากฏบนหน้าจอทีวีด้วยสมาร์ทโฟนของตนเอง เพื่อเชื่อมต่อและเริ่มสตรีมเนื้อหาได้ทันที
ตัวอย่างการแคสต์มือถือขึ้นจอทีวี
แขกสามารถส่งเนื้อหาไปยังจอทีวีในห้องพักได้อย่างง่ายดาย โดยโรงแรมที่ใช้ระบบเช่น Navayacast ถูกออกแบบมาพร้อมกับการรวม Super WiFi integration การแคสต์มือถือของผู้เขาพักขึ้นจอทีวีจึง ทําได้ง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อกับ WiFi ในห้องและ ทำการ scan QR Code บนหน้าจอ เพื่อจับคู่อุปกรณ์ ก็สามารถแคสต์แอพพลิเคชั่นตาง ๆ ขึ้นทีวี เช่น YouTube, Netflix, HBO, จนถึงเกมส์ บนหน้าจอ TV
ความปลอดภัยสูง ระบบออกแบบมาให้แขกแต่ละคนเชื่อมต่อกับทีวีในห้องของตนเองเท่านั้น ข้อมูลการสตรีมจะถูกลบออกเมื่อแขกเช็คเอาต์ ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวจะไม่ถูกเปิดเผย
รองรับแพลตฟอร์มยอดนิยม แขกสามารถสตรีมเนื้อหาจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Netflix, YouTube, Spotify และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย
ประโยชน์ที่โรงแรมจะได้รับ
เพิ่มความพึงพอใจของแขก ให้แขกสามารถใช้งานทีวีได้ตามต้องการ จะสร้างความประทับใจและเพิ่มโอกาสที่แขกจะกลับมาใช้บริการอีก
ลดภาระงานของพนักงาน ด้วยระบบที่ใช้งานง่าย พนักงานไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการอธิบายหรือช่วยเหลือแขกในการตั้งค่าทีวี
สร้างความแตกต่างในตลาด การนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัย จะทำให้โรงแรมของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่ง
ข้อมูลวิเคราะห์เพื่อพัฒนาบริการ ระบบของ NevayaCast มีการเก็บข้อมูลการใช้งาน (โดยไม่ระบุชื่อแขก) ช่วยให้โรงแรมเข้าใจพฤติกรรมของแขกและปรับปรุงบริการได้อย่างตรงจุด
ตัวอย่างการใช้งานจริง
โรงแรมชั้นนำในต่างประเทศได้ติดตั้งระบบ NevayaCast หลังจากพบว่าแขกมีความไม่พึงพอใจเกี่ยวกับการใช้งานทีวี ผลลัพธ์ที่ได้คือ
คะแนนรีวิวเพิ่มขึ้น แขกชื่นชมความสะดวกสบายในการสตรีมเนื้อหาส่วนตัว
ลดการร้องเรียน ปัญหาเกี่ยวกับทีวีลดลงอย่างมาก ทำให้พนักงานสามารถโฟกัสกับการให้บริการด้านอื่น ๆ ได้มากขึ้น
เพิ่มรายได้ด้วยความประทับใจของแขก ทำให้มีการแนะนำต่อและเพิ่มจำนวนการจองห้องพัก
การลงทุนในเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของแขกยุคใหม่เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม NevayaCast เป็นโซลูชันที่ช่วยให้โรงแรมของคุณสามารถยกระดับประสบการณ์ของแขกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการติดตั้งที่ง่าย การใช้งานที่สะดวกสบาย และความปลอดภัยของข้อมูล
หากคุณกำลังมองหาโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาการใช้งานทีวีในห้องพัก และสร้างความประทับใจให้กับแขก NevayaCast คือคำตอบที่คุณไม่ควรพลาด
สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ NevayaCast
Editor : FahSTD.s
11 December 2024