พวกเราคือใคร
บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทคโนโลยี เน็ตเวิร์ค จำกัดก่อตั้งขึ้นในปี 2009 เพื่อให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง และซ่อมบำรุง งานระบบสื่อสารและไอที โครงข่ายระบบสื่อสารผ่านสายไฟเบอร์ออฟติกและสายทองแดง รวมถึงระบบทีวีรวมศูนย์และจอประชาสัมพันธ์ สำหรับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล คอนโด อพาร์ทเมนท์ ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ฯลฯ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี
บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทคโนโลยี เน็ตเวิร์ค จำกัด นำเข้า และ จัดจำหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้ในงานโครงสร้างพื้นฐานในระบบเครือข่ายสายไฟเบอร์ออฟติกและสายแลน งานระบบทีวีแบบรวมศูนย์ (MATV / IPTV) สมาร์ททีวีที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ จอประชาสัมพันธ์ดิจิตอล ระบบกล้องวงจรปิด ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ ระบบแจ้งเตือนเหตุเพลิงไหม้ ระบบภาพและเสียงห้องประชุมและพื้นที่สาธารณะ คีย์การ์ดสำหรับเปิดปิดประตูและระบบประหยัดพลังงาน ทัวร์เสมือนจริง 3 มิติ สำหรับโรงแรมร้านค้า รวมถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์เว็บแอปพลิเคชัน สำหรับธุรกิจบริการครบวงจร
บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทคโนโลยี เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้รับโอกาสทำงานโครงการขนาดใหญ่ ให้หน่วยงานราชการ โรงแรม โรงพยาบาล มากกว่า 300 โครงการ ลูกค้าธุรกิจที่เลือกใช้บริการจากเราทั้งสิ้นมากกว่า 900 โครงการ
วิสัยทัศน์
“ มุ่งสู่การเป็นหนึ่งเรื่องการนำคุณค่ามาสู่ธุรกิจบริการ ทางด้านเทคโนโลยีระบบสื่อสาร ระดับองค์กร ของไทยและภูมิภาคอาเซียน พร้อมบริการหลังการขาย ด้วยมาตรฐานระดับสากล ”
พันธกิจ
1. ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีคุณภาพ จากคู่ค้าระดับโลกที่น่าเชื่อถือ ในราคาที่เป็นธรรม ตรงตามความต้องการ เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า
2. บุคลากร มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่ เพื่อส่งมอบงานบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ตามกำหนดนัดหมาย และน่าประทับใจ (Service Mind)
3. บริการหลังการขาย HSTN Premium Service มาตรฐานสูง มีคอลเซ็นเตอร์และทีมเซอร์วิสพร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสินค้าสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม
4. บุคลากรมีการเรียนรู้และรับมือกับการเปลี่ยนผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีตลอดเวลา นำคุณค่ามาใช้ในองค์กร ส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อส่งต่อคุณค่าดังกล่าวให้กับผู้ใช้บริการ
5. มีกฎระเบียบที่ยึดหลัก ESG มีธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม
ค่านิยมหลัก
1. ศึกษาค้นหาและทดสอบสินค้าแบรนด์ระดับโลกที่น่าเชื่อถือตามความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการ ราคาเป็นธรรม นำมาจัดจำหน่ายให้ลูกค้า
2. อบรมบุคลากรให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่งาน ปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ตรงตามนัดหมาย บริการด้วยความเต็มใจ และน่าประทับใจ
3. มีคอลเซ็นเตอร์พร้อมรับสาย ทีมเซอร์วิสพร้อมให้บริการ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และมีสินค้าสำรองระหว่างรอซ่อม (SLA กทม. 12 ชม ตจว. 24 ชม.)
4. ส่งเสริมอบรมพัฒนาบุคลากรให้ทันต่อนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ สม่ำเสมอ เพื่อนำคุณค่ามาใช้ในองค์กร ส่งมอบให้ลูกค้า ทั้งงานสำรวจ ออกแบบ ติดตั้ง และฝึกอบรม
5. เป็นองค์กรที่มีกฎระเบียบที่คำนึงถึง ESG มีธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และบุคลากรตระหนักและยึดถือในกฎระเบียบดังกล่าว