การเพิ่มยอดขายให้โรงแรมและรีสอร์ททำอย่างไร

การเพิ่มยอดขายให้โรงแรมและรีสอร์ททำอย่างไร

การเพิ่มยอดขายให้โรงแรมและรีสอร์ททำอย่างไร

คุณรู้หรือไม่ การใช้ Virtual Tour เพื่อเพิ่มยอดขายโรงแรมและรีสอร์ทเป็นทางเลือกที่ถูกต้องที่สุด และผมคนหนึ่งที่จะเลือกใช้ Solution นี้ในการเพิ่มยอดขายให้โรงแรมและรีสอร์ท เพราะในโลกที่การจองที่พักออนไลน์กลายเป็นวิธีหลักที่ลูกค้าใช้ในการค้นหาและตัดสินใจเลือกที่พัก ผมคิดว่าการสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ Virtual Tour จึงเป็นเครื่องมือที่กำลังได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพสูงในการช่วยให้ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทสามารถดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีนัยสำคัญโดย

  1. สร้างประสบการณ์ก่อนการเข้าพัก โดย Virtual Tour ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของคุณ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร หรือบรรยากาศรอบๆ โรงแรม การที่ลูกค้าได้สำรวจสถานที่แบบ 360 องศาก่อนการจอง ช่วยให้พวกเขามั่นใจมากขึ้นในการตัดสินใจครับ เนื่องจากพวกเขาได้เห็นสถานที่จริงราวกับว่ากำลังเดินอยู่ในโรงแรม ทำให้ลดความกังวลเกี่ยวกับการเลือกที่พักที่อาจไม่ตรงกับความคาดหวังนั้นเอง
  2. เข้าถึงลูกค้าทั่วโลกได้ง่ายขึ้น เพราะ Virtual Tour ทำให้โรงแรมของคุณ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ไม่สามารถมาเยี่ยมชมสถานที่จริงได้ เช่น ลูกค้าของคุณจากต่างประเทศ หรือลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการจองที่พัก การที่คุณเลือกใช้นำเสนอ Virtual Tour ในเว็บไซต์ทำให้โรงแรมสามารถดึงดูดลูกค้าที่อยู่ห่างไกลได้ง่ายขึ้น และยังช่วยเพิ่มโอกาสในการทำตลาดแบบออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. เพิ่มความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้แก่ธุรกิจคุณ โดย Virtual Tour จะช่วยสร้างความโปร่งใส และน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจโรงแรมคุณ  เพราะลูกค้าสามารถเห็นรายละเอียดของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้โดยตรง ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจว่าโรงแรมไม่มีอะไรที่ต้องปกปิด นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงถึงความทันสมัยของโรงแรมในการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการนำเสนอข้อมูลให้กับลูกค้า
  4. ช่วยเพิ่มยอดขายและยอดจอง จากการวิจัยพบว่าโรงแรมที่นำเอา Virtual Tour มาใช้มักมีอัตราการจองที่สูงกว่าโรงแรมที่ใช้ภาพถ่ายนิ่งแบบเดิมๆ เนื่องจากลูกค้าของคุณได้รับข้อมูลที่ชัดเจนและครบถ้วนก่อนการตัดสินใจ นอกจากนี้ Virtual Tour ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการอัปเซลล์ (upsell) ห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก หรือวิวพิเศษที่สวยกว่า ทำให้โรงแรมมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มเติมจากห้องพักที่พิเศษกว่าปกติ

และยังมีกรณีศึกษา ตัวอย่างหนึ่งของโรงแรมในประเทศไทยที่ได้นำ Virtual Tour มาใช้ พบว่าหลังจากเพิ่มฟีเจอร์ Virtual Tour ลงในเว็บไซต์ ยอดจองของโรงแรมเพิ่มขึ้นถึง 25% ภายใน 6 เดือน เนื่องจากลูกค้าสามารถสำรวจห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างชัดเจนก่อนการจอง ทำให้ลดอัตราการยกเลิกการจองและเพิ่มความมั่นใจในการเลือกที่พัก

ทั้งนี้ผมคิดว่า Virtual Tour เป็นเครื่องมือที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพในการเพิ่มยอดขาย และยอดจองสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทของคุณ ด้วยการนำเสนอภาพเสมือนจริงของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์และมั่นใจมากขึ้นครับ ในการเลือกจองที่พัก นอกจากนี้ผมคิดว่า  Virtual Tour ยังช่วยดึงดูดลูกค้าจากทั่วโลก สร้างความแตกต่างในตลาดที่มีการแข่งขันสูง และเสริมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ การลงทุนใน Virtual Tour จึงเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จในระยะยาวอีกด้วย

 
Contact Us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้