High Solution ได้ร่วมออกบูธ ในงาน " Food & Hospitality Thailand 2024 " ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

01. Cover Event - Food & Hospitality Thailand 2024 - Queen Sirikit National Convention Center ( QSNCC ) - by High Solution - 02

      บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทคโนโลยี เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมออกบูสในงาน " Food & Hospitality Thailand 2024 " ระหว่างวันที่ 21 - 24 สิงหาคม 2567 ณ บูธ L25, Hall 2, ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ 
    บรรยากาศงาน Food & Hospitality Thailand 2024 บูธของ LG และ High Solution มีเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มโรงแรม มีระบบ IPTV system ที่ใช้ในโรงแรมเป็นตัว Demo ให้ได้ทดลอง และระบบ Fttx สำหรับการวางโครงข่ายในโรงแรม กับของพรีเมี่ยมพิเศษ ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

โซลูชั่นที่นำเสนอในงานได้แก่ :
>LG Pro : Centric Solution ลงทุนอย่างคุ้มค่ากับระบบ IPTV อันล้ำสมัยที่สร้างมูลค่าเพิ่มและประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของคุณ
>ทีวีสำหรับโรงแรมของ LG ช่วยให้โรงแรมคุณสร้างจุดขายที่แตกต่าง พร้อมการจัดการเนื้อหาที่ปรับแต่งเองได้ง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพ ด้วยการปรับแต่งคอนเทนต์ให้สอดรับกับความต้องการของแขกที่เข้าพัก
>Network Infrastructure Fiber Optic GPON FTTx by High Solution พัฒนาระบบสื่อสารให้ธุรกิจบริการ เพื่อให้บริการระบบทีวี ระบบอินเตอร์เน็ต ระบบโทรศัพท์ ระบบกล้องวงจรปิดแบบไอพี ระบบเสียงแบบไอพี ในสายไฟเบอร์ออฟติกเพียงเส้นเดียว และยังรองรับเทคโนโลยีในอนาคต ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ การบำรุงรักษาหลังการติดตั้ง

 

  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้