High Solution ได้ร่วมออกบูธ ในงาน " Food & Hospitality Thailand 2024 " ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

01. Cover Event - Food & Hospitality Thailand 2024 - Queen Sirikit National Convention Center ( QSNCC ) - by High Solution - 02

      บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทคโนโลยี เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมออกบูสในงาน " Food & Hospitality Thailand 2024 " ระหว่างวันที่ 21 - 24 สิงหาคม 2567 ณ บูธ L25, Hall 2, ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ 
    บรรยากาศงาน Food & Hospitality Thailand 2024 บูธของ LG และ High Solution มีเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มโรงแรม มีระบบ IPTV system ที่ใช้ในโรงแรมเป็นตัว Demo ให้ได้ทดลอง และระบบ Fttx สำหรับการวางโครงข่ายในโรงแรม กับของพรีเมี่ยมพิเศษ ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

โซลูชั่นที่นำเสนอในงานได้แก่ :
>LG Pro : Centric Solution ลงทุนอย่างคุ้มค่ากับระบบ IPTV อันล้ำสมัยที่สร้างมูลค่าเพิ่มและประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของคุณ
>ทีวีสำหรับโรงแรมของ LG ช่วยให้โรงแรมคุณสร้างจุดขายที่แตกต่าง พร้อมการจัดการเนื้อหาที่ปรับแต่งเองได้ง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพ ด้วยการปรับแต่งคอนเทนต์ให้สอดรับกับความต้องการของแขกที่เข้าพัก
>Network Infrastructure Fiber Optic GPON FTTx by High Solution พัฒนาระบบสื่อสารให้ธุรกิจบริการ เพื่อให้บริการระบบทีวี ระบบอินเตอร์เน็ต ระบบโทรศัพท์ ระบบกล้องวงจรปิดแบบไอพี ระบบเสียงแบบไอพี ในสายไฟเบอร์ออฟติกเพียงเส้นเดียว และยังรองรับเทคโนโลยีในอนาคต ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ การบำรุงรักษาหลังการติดตั้ง

 

  

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy